» »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Mình tên thật là (TÊN CỦA BẠN) người Hải Phòng. Tuổi trẻ thông minh đĩnh đạc, tương truyền lúc mới sinh, (TÊN CỦA BẠN) không khóc không cười, ai hỏi gì cũng không nói. Chợt có vị đạo sĩ đi qua, thấy vậy bèn kinh ngạc mà bảo rằng: Người này mới sinh đã có quý tướng, sau này tất học hành đỗ đạt, bốn bể vang danh. Quả nhiên sau này (TÊN CỦA BẠN) đi học, không năm nào không thi lại, nhưng ấy là chuyện về sau, ở đây không nhắc tới.
(TÊN CỦA BẠN) lúc mười tuổi đã tự biết viết tên mình, mười một tuổi biết tán gái, sang tuổi mười hai con gái trong làng không ai là không biết tiếng. (TÊN CỦA BẠN) nổi tiếng thông minh đĩnh ngộ, thôn trên xóm dưới có gì không biết, kéo nhau đến hỏi, (TÊN CỦA BẠN) nhất nhất đều trả lời được cả, mà tuyệt nhiên không đúng câu nào.
Năm ấy trong làng có sự lạ. Ở đầu làng chợt xuất hiện một con vật, trông giống con gà con, mà lại to hơn con gà con. Cả làng ngạc nhiên không biết con gì bèn kéo đến nhà (TÊN CỦA BẠN) mà hỏi. (TÊN CỦA BẠN) lúc ấy đang nhâm nhi chén trà, bắn thuốc lào mà tán gẫu với trẻ trâu, nghe thấy thế bèn trầm ngâm nghĩ ngợi, đoạn phán rằng: “Trông giống con gà con, mà lại to hơn con gà con, ấy tất là con gà to”. Dân làng lấy làm phục lắm, bèn bắt gà làm thịt, rồi tôn (TÊN CỦA BẠN) làm bậc thánh nhân. Cả làng từ đó gà ăn không xuể.
Lại nói (TÊN CỦA BẠN) lớn lên thường không thích tĩnh mịch, bèn khăn gói mà đi ngao du bốn bể, thăm thú việc đời, thấy việc gì có lợi là làm, không kiêng dè gì cả. Quả nhiên, sau mấy năm, nợ nần không biết bao nhiêu mà kể…”
Vì thế (TÊN CỦA BẠN) quyết đi làm xe ôm để trả nợ nần. Bạn trẻ nào có nhu cầu đi xe ôm thì liên hệ: (TÊN CỦA BẠN)
Khu A B 10K
Khu A Mỹ Đình 30k
Khu B Mỹ Đình 35k
Các tuyến đường khác 4k/1km
Thank you for reading!
Cảm nhận bài viết
↑↑ Cùng chuyên mục
» The Maze Runner 2014 - Giải Mã Mê Cung VietSub
» Những thực phẩm “giết chết” tinh trùng
» Khánh Phương lên tiếng về scandal lừa tình fan
» Choáng váng trước hình ảnh ngày một nam tính của Cát Tường
» Nghị luận uống nước nhớ nguồn - văn mẫu
1234...232425»
Bài viết ngẫu nhiên
» 10 mẹo giúp đánh bại cơn buồn ngủ
» 22 điều các cô gái chắc chắn sẽ trải qua sau chia tay
» 42 lời khuyên của cha mẹ mà bạn cần ghi nhớ
» 5 chòm sao sinh ra đã là người của showbiz
» 6 bí mật của Android có thể bạn chưa biết
1234...222324»
Tags:
Polaroid