XtGem Forum catalog
» »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Trong buổi ra mắt Album đầu tay, Cát Tường đã khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình nam tính của cô.


Hôm qua 1.9166666666667, Cát Tường đã có buổi ra mắt album đầu tiên của mình mang tên Giải Mã. Sản phẩm gồm 8 bài hát do cô tự sáng tác và thể hiện. Đến tham dự chương trình ngoài bạn bè còn có sự góp mặt của vợ chồng nữ ca sỹ Hồng Nhung. Dù bận lịch đi diễn cuối năm nhưng chị Bống vẫn cố gắng đến thật sớm để ủng hộ học trò cưng.


Cát Tường đã khá mạnh dạn khi thay đổi ngoại hình của mình ngày càng nam tính. Chia sẻ về việc thay đổi ngoại hình, Cát Tường cho biết cô làm như vậy để phù hợp với dòng nhạc và cá tính của mình.


cattuong


Hồng Nhung đến ủng hộ Cát Tường


Ngoài những ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của cô như Đông, Vết Mưa, Yêu xa, album còn tập hợp những ca khúc mới chưa bao giờ ra mắt như Phai, Hẹn yêu, Anh và anh, Niềm yêu khác. Với khả năng tạo hit, những ca khúc được sáng tác và hoà âm chuyên nghiệp, Vũ Cát Tường kỳ vọng mang lại một hơi thở mới và góp phần định hướng xu hướng nghe nhạc văn minh cho khán giả, những người yêu mến cô.


Nhà sản xuất âm nhạc của album là nhạc sĩ Huy Tuấn, người rất mát tay trong việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc đầu tay cho các nghệ sỹ từ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà cho đến Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP…


Album đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh và phong cách của Vũ Cát Tường khi cô không còn gắn liền với những bản pop ballad nhẹ nhàng, trong sáng mà thử sức với những thể loại âm nhạc khác như Pop Rock, R&B và electronic. Đặc biệt hơn, giọng ca 9X quyết định phô diễn khả năng vũ đạo đậm chất gợi cảm, cổ điển nhưng vẫn cool trong album lần này với sự cố vấn phong cách trình diễn của dancer Quang Đăng. Vũ Cát Tường thể hiện mong muốn trở thành một nghệ sỹ “chất cả về phần nghe và phần nhìn”.


Một số hình ảnh trong họp báo của Cát Tường:


cattuong1


cattuong2


cattuong3


cattuong4


cattuong5


cattuong6


cattuong7


cattuong8


cattuong9


cattuong10


cattuong11


cattuong12



Theo Tiin

Cảm nhận bài viết
↑↑ Cùng chuyên mục
» The Maze Runner 2014 - Giải Mã Mê Cung VietSub
» Những thực phẩm “giết chết” tinh trùng
» Khánh Phương lên tiếng về scandal lừa tình fan
» Choáng váng trước hình ảnh ngày một nam tính của Cát Tường
» Nghị luận uống nước nhớ nguồn - văn mẫu
1234...232425»
Bài viết ngẫu nhiên
» 10 mẹo giúp đánh bại cơn buồn ngủ
» 22 điều các cô gái chắc chắn sẽ trải qua sau chia tay
» 42 lời khuyên của cha mẹ mà bạn cần ghi nhớ
» 5 chòm sao sinh ra đã là người của showbiz
» 6 bí mật của Android có thể bạn chưa biết
1234...222324»
Tags: