» »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Bạch Dương : Vô Tâm .

Đó là điều thường được nghe nhất ở 1 bạch dương , vô tư thành vô tâm . bạch dương nên khắc phục điều này bằng cách , trước khi làm 1 việc gì , hãy dùng vài giây suy nghĩ đã nhé

***
Kim Ngưu : Đần Độn
Lúc nào cũng vậy , kim ngưu tự tạo ra vỏ bọc con trâu lỳ để mọi người nhìn vào , thành ra họ thấy kim ngưu khá chậm chạp và khù khờ . thực ra vì kim ngưu quá tốt bụng và cũng có tí lười nên ngại thể hiện . kim ngưu nên vừa nói vừa làm , đừng chỉ làm . họ sẽ ko nhận ra đâu ! .

***
Song Tử : Khôn Ngoan .

Muôn đời là như vậy , thông minh cũng có thể bị coi là khôn ngoan . song tử nên nghĩ tới những người xung quanh nữa . bởi có 1 sự thật không thể phủ nhận , song tử coi trọng bản thân nhất .

***
Cự Giải : Dễ Bắt Nạt .

Cự giải dễ bắt nạt thì chuẩn rồi … nhưng mà vì họ hiền lành quá thôi nha . họ nhận ra gần như tất cả mọi điều với sự nhạy cảm số 1 của mình . nhưng mà thương người nên vẫn là bị bắt nạt . cự giải cũng nên tỏ rõ thái đó ra , cứ nhường nhịn sẽ tưởng dễ bị bắt nạt đấy !

***
Sư Tử : Giỏi .

không biết đây là bị hiểu lầm hay được hiểu lầm nữa … mọi người thấy sư tử khá trưởng thành , mạnh mẽ và hoàn hảo . thực ra sư tử cũng như bạch dương . sư tử cần thời gian hoàn thiện bản thân . lúc đó không còn là hiểu lầm nữa . mà là 1 sư tử thật sự giỏi . hãy cố gắng hạ bớt cái tôi và học nhiều điều để hoàn thiện bản thân nhé .

***
Xử Nữ : Khó Khăn .

Bị hiểu lầm là khó khăn với mọi người … haizzz , có 2 lý do khiến xử nữ khắt khe với mọi người , 1 là vì họ đòi hỏi khá cao . đúng . điều đó ko tốt . nhưng lý do thứ 2 , vì họ muốn mọi người xung quanh hoàn thiện bản thân . xử nữ nên học cách thể hiện suy nghĩ từ song ngư . đó gần như là cách duy nhất để xóa bớt hiểu lầm .

***
Thiên Bình : Trăng Hoa

nhắc tới thiên bình , nhớ tới top 2 đa tình nhé . có thể nói những chòm sao hướng ngoại thì luôn luôn đào hoa . và thiên bình là đứng đầu top thân thiện . sẽ thường bị mọi người nghĩ là kẻ trăng hoa , ko chung thủy . thiên bình nên dành nhiều thời gian ở bên người yêu hơn . như vậy sẽ có thể xóa bỏ những hiểu lầm .

***

Thần Nông : Khó Gần .

Mọi người đều hiểu lầm điều đó . vì vẻ ngoài của họ thực sự là rất rất bí ẩn >.< điều đó khiến thần nông hơi ít bạn nghen . thần nông đừng sợ gì nhé . chúng mình rất tốt mà hãy tập mở lòng ra nhé . đừng để bị hiểu lầm !

***

Nhân Mã : Vô Tâm

Nhân mã bị hiểu lầm là giống bạch dương , chỉ ham chơi mà chả chú ý cái gì cả . cũng chỉ vì nhân mã ít khi đụng tới tâm sự của cả mình cũng như người xung quanh , họ biết hết , nhưng không muốn động tới , vì họ chỉ quan trọng 1 điều . cách nào làm mọi người vui vẻ . nhân mã à , cũng nên có những phút ngồi lại để trải lòng nhé . đừng để bị hiểu lầm !

***
Ma Kết : Lạnh lùng

Mình dám khẳng định , 100% ma kết khi tiếp xúc sẽ bị hiểu lầm rằng lạnh lùng và không biết quan tâm tới người khác , bởi cái tính ngại thể hiện . ma kết nên sống thật với nội tâm hơn , giống như kim ngưu ấy . đừng chỉ làm mà không nói . sẽ bị mọi người hiểu lầm đấy !

***
Bảo Bình : Khó Hiểu

Ơ .. thực sự bảo bình khó hiểu mà >.< chỉ đơn giản , bảo bình hay suy nghĩ mà lại che giấu nội tâm quá đấy . nhiều lúc bộc phát mà hành xử chả ai hiểu đc đó . nhớ là luôn có những người bạn ở bên cạnh nhé . phải tâm sự ra không là đầy bình đó

***
Song Ngư : Lười .

Lười đến chết không thôi , cũng chỉ tại cái em út song ngư này quá là muốn đc mọi người chiều chuộng nhá . nhưng song ngư ơi , chính vì điều đó mà mọi người luôn lo lắng cho song ngư đó >.< đến lúc đứng lên chứng tỏ song ngư là số 1 ^o^ .. từ dưới lên >.<

Nguồn: Khám phá bí ẩn 12 Chòm Sao ​
Cảm nhận bài viết
↑↑ Cùng chuyên mục
» Top 5 chòm sao nam nổi tiếng đa tình
» Top 5 chòm sao luôn thiệt thòi khi yêu
» Chuyện học hành và 12 cung hoàng đạo
» 12 Chòm Sao Và Những Hiểu Lầm
» Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/9/2014
1234...212223»
Bài viết ngẫu nhiên
» Quan niệm về hôn nhân của 12 chòm sao
» Nguyên nhân 12 chòm sao độc thân
» 6 bí mật đàn ông không bao giờ chia sẻ với phụ nữ
» Hài hước về hội chứng cuồng like trên facebook
» Em vợ yêu thầm tôi suốt 5 năm
1234...141516»
Tags:
Snack's 1967